Bí quyết làm đẹp da tự nhiên từ sáp ong

Dưỡng da bằng sắp ong là một phương pháp làm đẹp da tự nhiên hiệu quả và an toàn. Rất nhiều các chuyên gia đã khẳng định và khuyên các chị em nên dùng.

Sáp ong trong tổ được coi là một môi trường sống tinh khiết nhất trên thế giới, được tiết ra từ các tuyến sáp ở bụng con ong. Phân tích các thành phần của sáp ong, cho thấy sáp ong có chứa axit béo và este, có màu vàng đến nâu thẫm. Đặc biệt là các dưỡng chất có khả năng chăm sóc da đặc biệt như các axit amin, các nhóm vitamin B1, B2, pro-vitamin A, E và D, nicotinic acid, folic acid, các khoáng chất như canxi, mage, sắt, đồng, kẽm. Như vậy, sáp ong có thể coi là một bí quyết chăm sóc da mà các chị em không nên bỏ qua.

Lợi ích chăm sóc da từ sáp ong

Công thức dưỡng da bằng sáp ong1. Sáp ong có tác dụng chống nắng, dưỡng ẩm da tuyệt vời, làm tăng sự đàn hồi cho da, giữ cho làn da được trẻ hóa lâu dài.

2. Sáp ong có hiệu quả làm mềm da, tạo một lớp màng bảo vệ da vững chắc, lâu dài, chống  viêm da do tác động của môi trường. Sáp ong bảo vệ da dưới dạng không hút giữ, giúp kéo dài thời gian tồn tại của nhũ tương và gel, đồng thời tăng hiệu quả hoạt động của các chất tẩy rửa.

3. Kháng viêm, kháng khuẩn, có khả năng chống oxy hóa rất cao. Vì thế, sáp ong đã trở thành một phần quan trọng, không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc da như lotion, kem chống nắng, wax, kem dưỡng ,sữa rửa mặt.

4. Sáp ong chứa vitamin A rất cần thiết để kích thích, tái tạo, phát triển các tế bào da mới. Chính vì vậy, khi sử dụng các sản phẩm có chứa thành phần của sáp ong, da của bạn sẽ không còn nứt nẻ, khô ráp, giúp cho làn da trở nên mềm mịn hơn.

------------------------------------------------------------

Phương pháp làm đẹp bằng xà bông ong

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dưỡng da công nghiệp, được chế biến từ các thành phần hóa chất độc hại, và khó phân biệt thật giả. Điều này đã mang lại nhiều tác động rất có hại cho sức khỏe làn da.

Nắm được nhu cầu làm đẹp thiết yếu của chị em phụ nữ, Độc Mộc  đã kết hợp cùng với HTX Cát Cát (Sapa), HTX Sinh Dược (Ninh Bình) và Doanh nghiệp xã hội Huệ Nature (Quảng Trị) để tạo ra sản phẩm xà bông ong tự nhiên này. Sản phẩm được chế biến từ nguyên liệu thiên nhiên có sẵn ngay tại địa phương như sáp ong từ Sapa, mật ong từ Quảng Trị, và tinh dầu thảo dược từ Ninh Bình.

Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Thành phần:

Sáp ong, mật ong, cây thảo quả, các loại thảo dược kết hợp với phôi xà bông từ dầu dừa, dầu cọ
Trọng lượng: 100gr

Công dụng
- Dưỡng ẩm và làm mềm những làn da khô
- Làm sạch và trắng sáng những làn da nhờn
- Giải độc, kháng khuẩn và chống viêm da
- Giữ ấm cơ thể
- Mùi hương tinh dầu đặc trưng của núi rừng Sapa. Sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.

Xà bông ong và xà bông thảo dượcBảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp, động vật gặm nhấm
Hạn sử dụng: 6 tháng kể từ ngày sản xuất

Tiêu chuẩn: TCCS
Sản xuất: Sapa, Việt Nam
Phương thức: Thủ công

Giá bán: 150.000đ/1 cặp (2 hộp)
Phí ship: 20.000đ - Áp dụng toàn quốc.
Lưu ý: bạn có thể chọn 1 xà bông sáp ong và 1 xà bông thảo dược => Xem thêm xà bông thảo dược tại đây: http://bit.ly/XaBongThaoDuoc)

------------------------------------------------------------

Bạn có thể đặt hàng nhanh qua inbox Facebook bằng cách click vào bên dưới.
Hoặc nhắn tin liên hệ trực tiếp tới số: 01668818101 - Mr. Cảnh.

Đặt hàng nhanh tại Độc Mộc

Bình luận bên dưới để đặt hàng