Muối Ngâm Chân - Câu Hỏi Thường Gặp

Thành phần bao gồm muối, bạch đàn, bạc hà và chùa dù. Muối từ xa xưa đã trở thành một liệu pháp trị liệu dân gian rất tốt cho những người đau khớp.

Muối ngâm chân Sinh Dược

1. Hạn sử dụng bao nhiêu:
Hạn sử dụng đến tháng 9/2017

2. Tại sao hộp muối nhỏ?
Bởi hàm lượng thảo dược có trong muối rất cao, được kết tinh lại thành tinh dầu. Vì vậy, một hộp này có thể chia đều sử dụng trong 10-15 ngày.

3. Chia ra như thế nào?
Có thể sử dụng nắp hộp để ước lượng, mỗi lần cho 1 nắp hộp này là vừa đủ

4. Có chữa được bệnh khớp không?
Đây không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh, mà là một liệu pháp trị liệu dân gian lành tính sử dụng muối và thảo dược. Tác dụng của loại muối này là hỗ trợ giảm đau nhức cơ xương, giúp thư giãn chân tay. Ngoài ra còn tốt với các chứng nhức mỏi, lạnh tay chân, hôi chân, mẩn ngứa, dị ứng.

5. Trong muối có những thành phần gì hỗ trợ cho khớp?
Thành phần bao gồm muối, bạch đàn, bạc hà và chùa dù. Muối từ xa xưa đã trở thành một liệu pháp trị liệu dân gian rất tốt cho những người đau khớp. Đặc biệt, sản phẩm này không sử dụng loại muối ăn thông thường, mà sử dụng muối khoáng có chứa các chất vi lượng rất tốt cho sức khỏe đôi chân.
Bạch đàn, bạc hà và chùa dù không làm thay đổi tiến trình của bệnh viêm khớp, nhưng chúng có tác dụng giảm đau, tạm thời làm nguôi đi những khó chịu của bạn, và tạo ra một cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn.

6. Sau khi ngâm xong có nên rửa không?
Không. Sau khi ngâm chân tay xong, không nên rửa hay lau khô, mà giữ nguyên để các thành phần dưỡng chất ngấm vào chân, giúp chân thoải mái, giảm đau và tạo giấc ngủ ngon hơn.

7. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xử ở đâu?
Sản phẩm được sản xuất bởi hợp tác xã Sinh Dược, thuộc huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình và được phân phối độc quyền bởi ĐỘC MỘC trên toàn quốc.

Lưu ý: Các sản phẩm không do Độc Mộc hoặc đại lý của Độc Mộc phân phối có thể là hàng giả, hàng nhái kém chất lượng. Trong trường hợp này, Độc Mộc sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm gì đối với khách hàng.

 

Bình luận bên dưới để đặt hàng