Trị bệnh bằng phương pháp ngâm chân muối thảo dược chưa bao giờ cũ

Đau xương khớp là một căn bệnh thường gặp ở những người bước vào độ tuổi trung niên và những người cao tuổi. Nếu không có liệu pháp can thiệp kịp thời thì bệnh sẽ dẫn đến những hệ lụy khó lường, phá hủy cấu trúc khớp và làm cho khớp không còn cử động bình thường được nữa.

Người bị các bệnh về xương khớp thường tìm đến sự giúp đỡ của Tây y bởi tác dụng giảm đau nhanh chóng. Tuy nhiên, bên cạnh lợi ích nhanh chóng mà người bệnh nhận được thì Tây y cũng luôn đem lại phản ứng hai chiều. Chính vì vậy, các bài thuốc dân gian lưu truyền từ xưa đến nay về bệnh xương khớp luôn được mọi người tin tưởng và sẻ chia với nhau.

Một trong những phương pháp dân gian đem lại nhiều hiệu quả bất ngờ đó chính là ngâm chân bằng muối thảo dược. Phương pháp điều trị này đơn giản, ít tốn thời gian và hiệu quả lại cao. Chính vì điều này nên ngâm chân bằng nước muối được hầu hết người bệnh xương khớp lựa chọn làm liệu pháp điều trị cho mình. Bạn chỉ cần ngâm chân trong nước ấm muối chừng 15 đến 30 phút mỗi ngày sẽ làm giảm cơn đau khớp hiệu quả và phòng ngừa nhiều bệnh toàn thân .

Bài thuốc trị bệnh khớp

Ngâm chân bằng nước muối Sinh Dược – bài thuốc dân gian chưa bao giờ cũ trong việc chữa trị nhức xương khớp

Sử dụng các phương pháp điều trị từ dân gian thường tốn khá nhiều công sức và thời gian. Muối ngâm chân Sinh Dược là một sản phẩm được làm hoàn toàn từ tự nhiên hỗ trợ bạn hiệu quả trong quá trình chữa trị bệnh đau xương khớp. Đây là một bài muối dân gian cổ truyền của thôn Sinh Dược, Gia Viễn, Ninh Bình, từng được các nhà vua sử dụng để dưỡng sinh. Muối ngâm chân Sinh Dược được coi là một bài thuốc quý, không chỉ hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp hiệu quả và an toàn cho người bệnh, mà còn góp phần giải quyết các hệ quả do bệnh khớp gây ra như mất ngủ, lạnh chân tay, khi huyết lưu thông kém, làm ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống.

Muối ngâm chân Sinh Dược sử dụng các thành phần hoàn toàn tự nhiên bao gồm muối khoáng (là loại muối chứa các thành phần vi lượng như sắt, kẽm, magie, đồng...) kết hợp với thảo dược chùa dù, bạch đàn và bạc hà, là những nguyên liệu được trồng và khai thác trong tự nhiên ngay tại địa phương - vùng đất nổi tiếng về các loại thảo dược (thôn Sinh Dược, Ninh Bình).

6 tác dụng đặc biệt của muối ngâm chân Sinh Dược

1. Đặc biệt hỗ trợ giảm đau nhức cơ xương khớp
2. Chống lạnh chân tay
3. Trị mất ngủ
4. Khử mùi hôi chân, ra mồ hôi chân tay 
5. Trị mẩn ngứa, dị ứng
6. Xóa tan mệt mỏi, giúp thư giãn, thoải mái.

Giá bán: 

 LIỆU TRÌNH DÙNG THỬ: 1 liệu trình, 2 tháng

- Số lượng: 6 hộp, dùng trong 2 tháng

- Giá: 480.000đ/liệu trình

- Phí vận chuyển: 20.000đ, giao hàng toàn quốc.

 ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT KHI MUA TỪ 2 LIỆU TRÌNH TRỞ LÊN 

- Giá chỉ còn: 400.000đ/1 liệu trình (tức 800.000đ khi mua 2 liệu trình, rẻ hơn mua 1 liệu trình)

- Miễn phí vận chuyển, giao hàng toàn quốc

- 12 hộp, dùng lâu dài không sợ hỏng. 

Dat hang nhanh

Lưu ý:

- Bệnh khớp là một bệnh mãn tĩnh, rất khó chữa. Vì vậy sử dụng bất kỳ phương pháp nào cũng cần phải kiên trì lâu dài.

- Kết hợp với phương pháp ngâm chân, người bệnh nên thực hiện chế độ sinh hoạt, ăn uống hợp lý. Bữa ăn cần có nhiều rau quả và thịt cá vì chúng chứa nhiều Omega rất tốt cho khớp (thịt gà, hải sản, cá ngừ, cá hồi…). Trứng và trà thảo mộc thanh lọc cơ thể cũng rất tốt cho người bị khớp . Mỗi ngày nên dùng 10 quả đậu bắp, lọc lấy nước uống vì đậu bắp là một bài thuốc mà ai bị khớp là không nên bỏ qua. Ngoài ra nên tập thêm arobic, tập đi bộ vào buổi tối, không ngồi làm việc quá lâu. Và người bệnh cũng có thể tìm thêm một số bài thuốc bổ của Đông Y để uống bổ sung.

- Sản phẩm được làm hoàn toàn từ các thành phần thiên nhiên, lành tính, không độc hại, không gây tác dụng phụ.

- Đây không phải là thuốc nên không được uống, chỉ dùng để ngâm chân.

- Người suy giãn tĩnh mạch, cao huyết áp không được ngâm với nước nóng, chỉ ngâm với nước ấm ngang nhiệt độ cơ thể khoảng 37 độ C.

 Dat hang nhanh

Hướng dẫn sử dụng: 

- Mỗi hộp chia đều dùng trong 10 ngày, pha với nước nóng khoảng 40 độ, đổ nước ngập mắt cá chân, ngâm từ 20-30 phút vào buổi tối trước khi đi ngủ.
- Trong lúc ngâm, dùng một chiếc khăn nhúng nước muối, đắp lên đầu gối và xoa bóp đều, kết hợp xoa bóp phần bắp chân và gan bàn chân để giúp máu lưu thông đều.
- Tư thế ngâm chân: ngồi thẳng lưng
- Sau khi ngâm, không rửa lại bằng nước thường.
*) Chú ý: Ban đầu ngâm trong nước ấm, rồi sau đó bổ sung thêm nước nóng để tăng dần nhiệt độ, giúp chân thích nghi với nhiệt độ từ từ, tránh thay đổi nhiệt độ đột ngột có thể làm chân bị ngứa.

Thành phần: 

Muối khoáng (không phải muối ăn thông thường), bài muối cổ truyền của thôn Sinh Dược, nước giếng Sao Sa, tinh dầu Chùa Dù, Bạch Đàn, Bạc Hà. 
Trọng lượng mỗi hộp: 430gr-450gr, tinh dầu đậm đặc

Tiêu chuẩn chất lượng: MNC072014/SDC
Hạn sử dụng: Xem trên bao bì. 

--------------------------------

ĐẶT HÀNG NHANH

Nhắn tin tới số hotline: 0976711725 (Ms. Thúy)

Hoặc nhấn nút dưới đây để đặt hàng nhanh

Dat hang nhanh

Bình luận bên dưới để đặt hàng